Về việc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thuế 2025

Căn cứ quy định tại Điều 9 Thông tư 86/2024/TT-BTC về việc cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế và Thông báo mã số thuế.

– Nếu Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc Thông báo mã số thuế bị mất, rách, nát, cháy, người nộp thuế cần gửi Văn bản đề nghị cấp lại (theo mẫu số 13-MST đính kèm Thông tư này) đến cơ quan thuế trực tiếp quản lý;

– Cơ quan thuế sẽ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế và Thông báo mã số thuế qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ. Nếu người nộp thuế đăng ký nhận kết quả trực tiếp tại cơ quan thuế hoặc qua đường bưu chính, cơ quan thuế sẽ gửi kết quả qua bộ phận một cửa hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến địa chỉ người nộp thuế đã đăng ký.

[Word] Mẫu giấy uỷ quyền đăng ký thuế áp dụng từ 02/2025

Những điểm mới Thông tư 86/2024/TT-BTC thay thế Thông tư 105/2020/TT-BTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

#
#
#
Đóng góp ý kiến
0914 833 097
#
Kinh doanh - 0814 88 64 88
CSKH - 0944 81 83 84
#